27,Tháng Hai 2023

Sức mạnh AI & sự sáng tạo của con người: Sự kết hợp toàn thắng

“Tôi tin rằng sức mạnh thực sự của những công nghệ AI này không phải để thay thế con người mà là giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn. – Ben Williams, giám đốc trải nghiệm sáng tạo toàn cầu của TBWA Toàn cầu cho biết – “Sẽ luôn có nhu cầu và coi trọng định hướng sáng tạo, quản lý con người, sự sàng lọc của con người đối với một ý tưởng và đưa ra quyết định về những gì phù hợp với thương hiệu mà chúng tôi đang hợp tác.”

 

 

Trong khi các tổ chức vẫn đang thử nghiệm AI theo nhiều cách từ kiểm duyệt nội dung và an toàn thương hiệu đến triển khai AI trong chiến lược truyền thông và các sản phẩm sáng tạo của họ, một agency sáng tạo có thể chuẩn bị cho tương lai và phát triển bằng cách áp dụng những chiến lược sau:

 

Nắm bắt công nghệ

Nắm bắt và đầu tư vào các công nghệ mới như tích hợp AI, VR, AR và chatbot sẽ cho phép đại lý cung cấp nhiều loại dịch vụ hơn và luôn dẫn đầu đối thủ.

 

Đa dạng hóa các dịch vụ

Khi bối cảnh kỹ thuật số phát triển, đại lý cần có khả năng thích ứng và cung cấp các dịch vụ mới như tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị người ảnh hưởng và tối ưu hóa thương mại điện tử.

 

Tập trung vào việc ra quyết định dựa trên dữ liệu

Bằng cách sử dụng phân tích dữ liệu và thông tin chi tiết, đại lý có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh dịch vụ của họ cho phù hợp.

 

Xây dựng đội ngũ chuyên gia mạnh mẽ trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số

Một nhóm đa dạng với nhiều kỹ năng và chuyên môn sẽ được trang bị tốt hơn để giải quyết các dự án phức tạp và đón đầu các xu hướng của ngành. Xây dựng danh tiếng mạnh mẽ và tích cực trong ngành bằng cách cung cấp công việc chất lượng cao, cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và được biết đến với sự sáng tạo và đổi mới.

 

Kết nối và hợp tác

Việc hợp tác với các công ty và chuyên gia khác trong ngành có thể giúp đại lý được cập nhật thông tin về các xu hướng và công nghệ mới, đồng thời tạo ra các cơ hội kinh doanh mới.

 

Không ngừng học hỏi

Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành và các phương pháp hay nhất giúp đại lý luôn dẫn đầu đối thủ và cung cấp các dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng.

Phát triển sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ thông qua trang web, phương tiện truyền thông xã hội và các nền tảng kỹ thuật số khác cũng sẽ giúp đại lý tiếp cận được nhiều đối tượng hơn và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

 

Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng

Bằng cách hiểu các mục đích và mục tiêu của mình, đại lý có thể cung cấp các dịch vụ tốt hơn và hiệu quả hơn, điều này sẽ dẫn đến việc kinh doanh lặp lại nhiều hơn và các khuyến nghị truyền miệng tích cực.

 

Đầu tư vào sự phát triển của nhân viên

Bằng cách cung cấp các cơ hội đào tạo, cố vấn và phát triển chuyên môn cho nhân viên, công ty có thể giữ chân nhân tài tốt nhất của mình và thu hút nhân tài mới.

 

 

Ngoài ra, PTG tin rằng những công cụ AI này có thể thúc đẩy những thay đổi lớn hơn trong đào tạo và quản lý tại các tổ chức. Ví dụ: nếu khách hàng có dữ liệu về các khiếu nại về công ty, cơ quan có thể đề xuất các chiến lược trên phương tiện trả phí và đào tạo lại dịch vụ khách hàng khác cho nhân viên. Họ có thể sử dụng dữ liệu để giúp khách hàng đưa ra các giải pháp bên trong tác động đến nhận thức bên ngoài.