22,Tháng Mười 2023
Các cách tiếp cận sáng tạo để khuyến khích và thưởng cho khách hàng trung thành
Khách hàng trung thành là tài sản vô giá đối với bất kỳ công ty quản lý du lịch nào. Tìm ra những cách sáng tạo để ghi nhận và thưởng cho những khách hàng tốt nhất của bạn có thể giúp củng cố mối quan hệ và thúc đẩy sự tham gia liên tục. Dưới đây là một số cách tiếp cận đổi mới để xem xét:
Trải nghiệm sự kiện VIP
Cung cấp cho đại diện khách hàng trung thành quyền truy cập vào các sự kiện kết nối độc quyền, dạ tiệc hoặc các hoạt động trải nghiệm sẽ khiến họ cảm thấy được trọng dụng. Những thứ như vé hậu trường, gian hàng sang trọng hoặc tiệc chiêu đãi trước sự kiện dành riêng cho các tài khoản hàng đầu cho thấy bạn quan tâm đến việc cung cấp đặc quyền độc đáo. Những khuyến khích đáng nhớ này trở thành đề tài trò chuyện ngay cả sau sự kiện.
Ưu đãi du lịch được cá nhân hóa
Làm cho các khách hàng doanh nghiệp thân thiết bất ngờ bằng cách mở khóa các ưu đãi du lịch được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu thói quen và sở thích từ lịch sử đặt dịch vụ của họ. Ví dụ, khách hàng thích dậy muộn có thể được đảm bảo trả phòng trễ, khách hàng thường xuyên ăn sáng có thể được tặng bữa sáng hàng ngày, v.v. Những trải nghiệm được cá nhân hóa mượt mà này sẽ mang lại sự hài lòng.
Chương trình thưởng điểm dựa trên điểm thưởng
Hệ thống tích điểm tương tự như các chương trình dặm bay cho phép bạn thưởng cho chi tiêu và sự trung thành của khách hàng. Khách hàng có thể tích lũy điểm để đổi lấy đi lại miễn phí, nâng cấp, quyên góp cho từ thiện, thẻ quà tặng và các lựa chọn khác. Tạo cảm giác thích thú bằng cách biến ưu đãi thành trò chơi.
Sự kiện tri ân khách hàng
Thể hiện lòng biết ơn trực tiếp với các bữa tối, tiệc chiêu đãi hoặc trải nghiệm đặc biệt tri ân khách hàng sẽ khiến những khách hàng trung thành cảm thấy được ghi nhận. Đó là cơ hội để ăn mừng họ với một đêm vui nhộn do bạn tài trợ.
Hợp tác khuyến mại
Các hợp tác chiến lược với các công ty du lịch khác cho phép bạn mở rộng các lựa chọn khuyến khích. Thương lượng các thỏa thuận để khách hàng có thể đổi điểm lấy các chuyến du thuyền, tín dụng khu nghỉ dưỡng, sự kiện giải trí, bán lẻ hàng hiệu và các lựa chọn thú vị khác từ các thương hiệu đáng tin cậy.
Nhận ra và làm bất ngờ các khách hàng thân thiết đòi hỏi phải hiểu rõ sở thích của họ và sáng tạo. Nhưng sự đầu tư sẽ mang lại lợi ích về mối quan hệ hỗ trợ lâu dài. Bạn sẽ thưởng cho VIP của mình như thế nào?