cong ty to chuc su kien
7,Tháng Chín 2019

Vì sao nên chọn công ty chuyên nghiệp để làm đại lý cung cấp các dịch vụ du lịch, tổ chức sự kiện?

Công ty bạn đang muốn tổ chức đưa cán bộ nhân viên đi du lịch trọn vẹn niềm vui, an toàn, siêu tiết kiệm và bạn cần giải pháp. Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn sử dụng dịch vụ trọn gói từ một đại lý cung cấp tổng hợp.

Đại cung cấp dịch vụ du lịch, vé máy bay, tổ chức sự kiện như một cánh tay, một trợ thủ đắc lực san sẻ công việc cùng bạn. Sử dụng dịch vụ này sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho công ty. Dưới đây là 5 lý do nên chọn đại lý cung cấp dịch vụ du lịch, vé máy bay, tổ chức sự kiện, bạn tham khảo nhé!

Cong ty quan ly du lich, su kien
Đội ngũ chuyên nghiệp – Tân tâm
  • Thuận tiện tối đa hóa lợi ích

Thay vì công ty bạn đang bận trăm công nghìn việc và chỉ muốn đi đâu đó để nghỉ ngơi, thư giãn, xả stress, rũ bỏ mọi căng thẳng, lo toan cuộc sống, khi có nhu cầu đưa cả công ty đi du lịch, bạn có thể tìm và thuê một công ty, đại lý chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói dịch vụ du lịch sẽ giúp ích cho công ty bạn rất nhiều đó. Họ sẽ giúp bạn thuê xe, đặt vé máy bay, hoàn tất các thủ tục đặt phòng khách sạn từ A-Z.

Không những vậy, đơn vị còn giúp công ty lên kế hoạch cụ thể cho một hành trình an toàn, siêu tiết kiệm. Đại lý cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói sẽ giúp bạn lên kế hoạch tổ chức sự kiện teambuilding, lên các hoạt động trò chơi, mini game để tạo không khí vui vẻ, gia tăng sự gắn kết, san sẻ yêu thương, tinh thần đoàn kết của các thành viên trong công ty.

Công ty quản lý du lịch sự kiện
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh rủi ro trong quá trình sử dụng

Đặt dịch vụ du lịch, vé máy bay, tổ chức sự kiện qua mạng, công ty bạn sẽ rất dễ gặp phải lừa đảo, cò mồi khiến cho bạn tiền mất tật mang. Chính vì vậy, tìm công ty, đại lý chuyên cung cấp dịch vụ du lịch, vé máy bay, tổ chức sự kiện sẽ mang lại cảm giác yên tâm trong suốt chuyến đi.

Bởi mỗi khi công ty bạn muốn đưa nhân viên đi du lịch, hay công ty muốn tổ chức event, sự kiện lớn nhỏ nhưng thiếu chuyên môn hoặc thiếu nhân lực để làm, công ty bạn có thể ký hợp đồng trọn gói với đơn vị cung cấp các dịch vụ, có chữ ký đôi bên và được pháp luật công nhận, bảo vệ quyền lợi. Điều này sẽ giúp phòng tránh rủi ro, thiệt hại về kinh tế cho công ty bạn.

Luôn sáng tạo, mới mẻ trong events
  • Giảm thời gian, công sức và tiết kiệm chi phí

Thay vì phải tốn thời gian với các cuộc điện thoại gọi đi đặt vé tại sân bay, khách sạn, rồi mất thời gian để lên các kế hoạch tổ chức sự kiện chi tiết thì giờ đây bạn chỉ cần liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói đã giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Chỉ bằng 1 cuộc điện thoại duy nhất, chỉ cần một cú click đăng ký qua bản hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên là công ty bạn đã có được một chuyến đi thuận lợi, vui vẻ rồi.

Hơn thế nữa, khi đăng ký combo với số lượng lớn công ty bạn sẽ được đại lý chiết khấu, giảm đi một khoản chi phí không nhỏ. Bạn chỉ cần ký hợp đồng với họ thì họ sẽ giúp bạn hoàn tất các khâu giao dịch rườm rà sau đó chỉ trong tích tắc, giúp giảm thiếu thời gian đi lại, chi phí phát sinh nếu có.

Tiết kiệm, chuyên nghiệp
Tiết kiệm, chuyên nghiệp
  • Nhận được sự hướng dẫn, tư vấn kịp thời

Khi đăng ký các chuyến du lịch, nhất là khi đặt vé máy bay hay đặt phòng khách sạn vào mùa du lịch thường gặp tình trạng chen lấn, đông người mua nên rất khó để có thể nhận được sự tư vấn, giải đáp của đội ngũ tiếp viên. Vì vậy, lựa chọn sử dụng dịch vụ du lịch, vé máy bay, tổ chức sự kiện qua đại lý là giải pháp vàng rất hữu ích.

Đại lý sẽ hướng dẫn bạn các quy trình, các vấn đề liên quan đến chuyến đi cần thiết nhất. Bạn sẽ không cần đến một tấm bản đồ hay google map để tìm địa điểm đường, khách sạn vì đã có hướng dẫn viên đi theo dẫn đường cho bạn, Trên đường đi du lịch, các hướng dẫn viên sẽ thuyết minh, giới thiệu các thông tin đầy đủ về nơi bạn đến, ẩm thực, cảnh đẹp, con người, đặc trưng văn hóa… chắc chắn sẽ giúp ích cho công ty bạn rất nhiều.

chuong trinh su kien event
chuong trinh su kien event
  • Hưởng nhiều ưu đãi, chính sách hậu mãi

Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ của các công ty, đại lý cung cấp dịch vụ du lịch, vé máy bay, tổ chức sự kiện là bạn đã trở thành khách hàng VIP, bạn sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi giảm giá, quà tặng đi kèm theo chính sách của công ty đó. Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được các tin nhắn, tin vắn qua điện thoại, email mỗi khi công ty có chương trình khuyến mãi, giảm giá, mời tham gia sự kiện tri ấn, tea-break của công ty.

Khi trở thành khách hàng thân thiết, bạn sẽ nhận được các thẻ ưu đãi thành viên và sử dụng nó với nhiều mục đích như làm thẻ visa, tích điểm, nhận ưu đãi cho các giao dịch sau (nếu có) hoặc sử dụng thanh toán liên kết ở nhà hàng, khách sạn đang là đối tác của đơn vị cung cấp các dịch vụ du lịch, vé máy bay, tổ chức sự kiện. Sử dụng các dịch vụ này, công ty bạn sẽ có một chuyến đi du lịch hoàn hảo, những sự kiện hấp dẫn được tổ chức thành công.

Trên đây là 5 lý do nên lựa chọn công ty dịch vụ du lịch, vé máy bay, tổ chức sự kiện làm đại lý cung cấp. Nếu công ty bạn đang mong muốn sử dụng các dịch vụ này thì hãy lựa chọn cho mình một công ty, đại lý uy tín, tốt nhất nhé!